top of page

Ksher Success Story: 10ร้านคาเฟ่และขนมหวานชื่อดัง Café & Dessert Merchants powered by Ksher



ร้านคาเฟ่และขนมชื่อดังที่เป็นแบรนด์โปรดของหลายๆคน ได้ไว้วางใจในการใช้บริการกับบริษัท เคเชอร์เพยเม้นท์(ประเทศไทย) จำกัด ด้วยระบบชำระเงินE-Payment อาทิ

WeChat Pay,Alipay,TrueMoney,RabbitLinePay,Airpayที่หน้าร้านทุกสาขา

เพื่อรองรับการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและผู้บริโภคในประเทศ



GODIVA

GODIVA (โกดีวา) ก่อตั้งในปีค.ศ. 1926 โดยปิแอร์ แดร็พส์ ผลิตพราลีนเป็นครั้งแรกในเมืองบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยียม เขาได้รับแรงบันดาลใจจากคุณธรรมของเลดี้โกดีวา GODIVA ได้เติบโตจากร้านเล็ก ๆ ในบรัสเซลส์ กลายเป็นธุรกิจระดับโลกที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในแวดวงขนมหวานระดับพรีเมียม มีร้านค้ากว่า 800 แห่ง ใน 100 ประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นสหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส ญี่ปุ่น ฮ่องกง จีน อังกฤษ และเกาหลี ตำนานแห่งท่านเลดี้โกดีวา เลดี้โกดีวา (Lady Godiva) เป็นสตรีสูงศักดิ์ผู้เป็นสัญลักษณ์แห่งเมืองโคเวนทรี (Coventry) ประเทศอังกฤษมีชีวิตอยู่ในช่วงปี ค.ศ. 997-1067เธอเป็นภรรยาของลีโอฟริก (Leofric) เอิร์ลแห่งเมอร์เซียและลอร์ดแห่งเมืองโคเวนทรี หนึ่งในเอิร์ล 3 คนที่มีอำนาจสูงสุดในแผ่นดินอังกฤษ ลีโอฟริกผู้นี้เก็บภาษีประชาชนอย่างโหดหิน เลดี้โกดีวาเฝ้าขอร้องสามีให้ลดภาษี แต่เขาบอกเธอว่าถ้าเธอกล้าเปลือยกายขี่ม้ารอบเมือง เขาจะยอมลดภาษีให้ตามที่ขอ สามีซึ่งคิดไม่ถึงว่าภรรยาจะกล้าทำตามเงื่อนไข จึงยอมยกเลิกภาษีนั้นตามสัญญา เลดีโกดีว่าจึงกลายเป็นวรีสตรีของชาวเมืองนับแต่นั้นเป็นต้นมา

GODIVAมีช็อกโกแลตให้เลือกมากมายหลายแบบและหลากหลายรสชาติ ไม่ว่าจะเป็นพราลีน กานาช ถั่วต่าง ๆ คาราเมล คาร์เร่ ทรัฟเฟิล ผลไม้ หรือดิป นอกจากนี้ยังมีบิสกิตหลากรสและของขวัญสำหรับงานแต่งงานหรือปาร์ตี้ สินค้าลิมิเต็ดเอดิชั่นสำหรับเทศกาลต่างๆ #GODIVA #KsherEmpoweredMerchants 1823 Tea Lounge by Ronnefeldt

Teehaus Ronnefeldt ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ.1823โดย Johann Tobias Ronnefeldt ในเมืองแฟรงค์เฟิร์ตประเทศเยอรมนี Ronnefeldt จึงเป็นหนึ่งใน ผู้ผลิตชาที่เก่าแก่ที่สุดในโลกและทำการค้าชาก่อนที่พื้นที่ปลูกชาในอินเดียและศรีลังกาจะมีขึ้น ชา Ronnefeldt มีให้บริการในโรงแรมและร้านอาหารสุดหรูในกว่า 70 ประเทศทั่วโลก Ronnefeldt ผู้เชี่ยวชาญในการนำเข้าและผสมผสานชา จนเป็นชาคุณภาพเยี่ยมจากภูมิภาคที่ปลูกชาที่สำคัญทั้งหมด จากอินเดีย,ศรีลังกา,จีน,ไต้หวันและญี่ปุ่น สำหรับชา Ronnefeldt จะเลือกเฉพาะส่วนที่อายุน้อยและอ่อนที่สุดของไร่ชาซึ่งเป็นวิธีการผลิตชาแบบดั้งเดิมโดยผู้เชี่ยวชาญ เพื่อที่จะผลิตชาใบให้ได้คุณภาพสูงสุด ปัจจุบันเป็นเวลากว่า 190 ปีที่ Ronnefeldt มีความภาคภูมิใจที่ได้แบ่งปันความหลงใหลในชาและการต้อนรับกับคนรักชาทั่วโลก #1823TeaLoungebyRonnefeldt #KsherEmpoweredMerchants BOYY & SON CAFE


Boyy Cafe เคยเกิดขึ้นแล้วครั้งหนึ่งในชื่อของ Boyy Flagship Thonglor เมื่อปี 2013 ซึ่งต่อมาได้มีการย้ายสถานที่ตั้งใหม่ยังเกษรวิลเลจ ด้วยขนาดพื้นที่ที่ใหญ่กว่า จึงตัดสินใจเปิด Boyy & Son Cafe เชื่อมต่อกับตัวร้านกระเป๋าของแบรนด์ ตกแต่งร้านใช้สีพาสเทลชมพู-ฟ้า เข้าคู่กับโคมไฟทองเหลืองสไตล์วินเทจ เสริมสร้างบรรยากาศร้านแบบสไตล์อเมริกันไดเนอร์ยุค 60s พร้อมออกแบบตัวเคาน์เตอร์ด้วยหินขัดแบบ Terrazzo #BOYY&SONCAFE #KsherEmpoweredMerchants CASA LAPIN



เรื่องราวของ Casa Lapin เริ่มต้นขึ้นเมื่อคุณต๋อง-สุรพันธ์ ทันตา ผู้ก่อตั้งได้ติดใจกลิ่นกาแฟขณะเรียนเป็นสถาปนิก กลิ่นอันเย้ายวนของกาแฟที่ลอยผ่านอากาศทำให้เขาตกหลุมรักและหลงใหลในกาแฟ จากความหลงใหลสู่จุดมุ่งหมายคุณต๋องและหุ้นส่วนที่มีใจเดียวกันของเขาก็ได้เปิดCasa Lapinแห่งแรกที่ทองหล่อ

เป้าหมายหลักคือการสร้างความสัมพันธ์ที่แท้จริงระหว่างลูกค้ากับกาแฟ ด้วยการให้บริการเครื่องชงกาแฟคั่วในร้านที่โดดเด่น ทำให้สาขาแรกกลายเป็นที่สนใจของผู้ที่ชื่นชอบกาแฟในละแวกนั้นอย่างรวดเร็ว


ความสำเร็จของCasa Lapinทองหล่อนำไปสู่การเปิดตัวสาขาที่สองในอารีย์ตามมาด้วยแห่งที่สามและสี่ในสุขุมวิท 26 และเอกมัย ปัจจุบันได้ขยายสาขาไปถึง 11 สาขาทั่วพื้นที่สำคัญในกรุงเทพฯและพัทยา




SNAP



ร้านกาแฟสไตล์มินิมอล ใจกลางเมือง ตั้งอยู่ที่Gaysorn Village ชั้น2 เต็มไปด้วยเมนูของหวานและเครื่องดื่มคุณภาพดี เมนูประจำร้านที่ต้องลอง ได้แก่ Butterbeer, Salted Caramel ที่เพิ่มความหวานหอมด้วยการโรยผงลูกอม Werther’s Original ไว้ด้านบน, Lemon Farm มีส่วนผสมจากกาแฟคั่วอ่อนประเทศเอธิโอเปีย ที่มีคุณสมบัติเปรี้ยวและหอมกลิ่นผลไม้ ผสมเข้ากับเลมอนได้อย่างลงตัว


อีกหนึ่งเมนูยอดฮิตคือSweet Harmonie ไอศกรีม Lemon Honey และไซรัป Lavender เสิร์ฟคู่กับ Sparkling Soda จึงเป็นเครื่องดื่มอีกตัวที่รวมรสชาติความเปรี้ยวอมหวาน หอม และสดชื่นเข้าด้วยกัน สำหรับสายเฮลท์ตี้ “Coffee Ta-Krai”หรือ กาแฟตะไคร้ความแตกต่างที่ลงตัวของ 2 รสชาติ เอสเปรสโซกับน้ำตะไคร้ที่ให้รสชาติหอมอร่อย มอบความกลมกล่อมสดชื่น





I BERRY


Iberry ริเริ่มและก่อร่างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2542 ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจของสองพี่น้อง วิวัฒน์-อัจฉรา บุรารักษ์ คุณก๋อยและคุณปลา หนุ่ม-สาวรุ่นใหม่ผู้ชื่นชอบไอศกรีมเป็นชีวิตจิตใจ และปรารถนาจะสร้างสรรค์รสชาติ คุณภาพที่สอดคล้องกับอารมณ์ รสนิยม และรูปแบบการใช้ชีวิตของคนไทยยุคใหม่ ร้านไอศกรีมเล็กๆแห่งแรกในซอยสุขุมวิท 24 จึงได้ถือกำเนิดขึ้น


Iberry จึงเป็นทางเลือกใหม่ของผู้นิยมลิ้มรสหวานเย็นชื่นที่น่าพึงพอใจ ปลอดภัยต่อสุขภาพ จากการผลิตแบบ home made ที่สามารถพิถีพิถันได้กับทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเลือกส่วนผสมเกรดเอ วัตถุดิบสดใหม่ เป็นไอศกรีมที่มีกลิ่นรสแท้ๆ จากธรรมชาติ สูตรของทางร้านได้ลดทอนกระบวนการที่จะทำให้เกิดผลเสียต่อสุขภาพผู้บริโภค เช่น การอัดก๊าซให้เนื้อไอศกรีมเบาฟู หรือใช้สี-กลิ่นสังเคราะห์จากวิทยาศาสตร์ ฯลฯ







AFTER YOU



บริษัท อาฟเตอร์ ยู จำกัด ให้ดำเนินการกิจการด้านขนมหวาน และเครื่องดื่มต่างๆ มากกว่า 10 ปี จากความฝันตั้งแต่วัยเยาว์ที่อยากจะเปิดร้านขนมเป็นของตัวเอง คุณกุลพัชร์ กนกวัฒนาวรรณ หรือคุณเม ออกเดินทางเพื่อสั่งสมประสบการณ์และชิมขนมหวานจากทั่วโลก โดยมี คุณแม่ทัพ ต.สุวรรณ หรือคุณหมิง เป็นผู้ดำเนินธุรกิจ และขยายกิจการให้กับบริษัทอย่างต่อเนื่อง


AFTER YOUเริ่มเปิดสาขาแรกที่ เจ อเวนิว ทองหล่อ ในปี พ.ศ.2550 ปัจจุบันมีเมนูที่กลายเป็นที่รู้จักมากมาย อาทิ ชิบูยา ฮันนี่โทสต์, ช็อคโกแลตลาวา, คาคิโกริ ฯลฯ บริษัท อาฟเตอร์ ยู จำกัด มหาชน แข็งแกร่งและมั่นคงด้วยโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน ในนิคมอุตสาหกรรม จังหวัดสมุทรสงคราม รวมถึงขยายสาขาในกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัด รวมทั้งสิ้น 38 สาขา AFTER YOU ตั้งใจมอบความสุขผ่านรสชาติขนมและบริการให้กับลูกค้าทุกท่านอย่างต่อเนื่อง






PANCAKE CAFE


Pancake Café ก่อตั้งในปี 2009 ด้วยแรงบันดาลใจจากร้านแพนเค้กต้นตำรับจากต่างประเทศ คุณชาย ชาตโยดม และคุณวิกกี้ สุนิสา ผู้ก่อตั้งหลงใหลในความอร่อยหอมหวานของแพนเค้ก Pancake Caféเป็นคาเฟ่สำหรับแพนเค้กโดยเฉพาะเจ้าแรกในประเทศไทย ด้วยวัตถุดิบคุณภาพดีสดใหม่ ใช้สูตรลับโฮมเมดเฉพาะของทางร้าน เพื่อที่จะได้เป็นแพนเค้กที่อร่อยที่สุด เมนูต้องลอง “Angle & Demon” แพนเค้กช็อกโกแลตลาวา พร้อมสตอเบอร์รีสดหั่นเป็นชิ้นพอดีคำ ราดด้วยซอสสตอเบอร์รี่ โดยโปะด้วยไอศกรีมรสวานิลาและวิปครีม “Chocolate French Pancake” เครปช็อคโกแลตสไตล์ฝรั่งเศษ แผ่นบางๆนุ่มๆ ที่เสิร์ฟพร้อมกล้วยหอมสด วิปครีม ไอศกรีมวานิลลา #PANCAKECAFE #KsherEmpoweredMerchants

YA KUN




Ya Kun Coffee & Toast ร้านกาแฟและขนมปังสัญชาติสิงคโปร์ ก่อตั้งโดยนาย Loi Ah Koon ตั้งแต่ปี 1944 หรือ 70 กว่าปี มีสาขาทั่วสิงคโปร์มากกว่า 50 สาขา และในอีกหลายประเทศได้แก่ อินโดนีเซีย เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น ไต้หวัน จีน ดูไบ มัลดีฟล์ ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ อินเดีย พม่า กัมพูชา และจะขยายไปอีกในหลายประเทศทั่วโลก พร้อมเสิร์ฟแล้วที่ประเทศไทย


Ya Kun Kaya Toast ถือว่าเป็นอาหารเลื่องชื่อของสิงคโปร์ ขนมปังปิ้งที่กรอบนอก ภายในทาด้วยคายา ที่หวานหอมของกะทิคลุกเคล้าใบเตย ตัดกับรสเค็มของเนยสดที่เนี่ยนนุ่ม ละมุนลิ้น YA KUN ใส่ใจในทุกขั้นตอน ทั้งกรรมวิธีการปิ้งด้วยมือแบบดั้งเดิมที่พิถีพีถันแบบแผ่นต่อแผ่นของขนมปัง เพื่อให้ได้ขนมปังปิ้งที่สมบรูณ์ที่สุด


Ya Kun Coffee ด้วยเอกลักษณ์ของเมล็ดกาแฟที่คัดสรรพิเศษในแบบเฉพาะของยาคุน จากความใส่ใจตั้งแต่ขั้นตอนการปลูก เก็บเกี่ยว คั่ว และบด จนได้เมล็ดกาแฟพันธุ์ดี เพื่อให้ได้มาซึ่งเครื่องดื่มกาแฟที่มีรสชาติดีเยี่ยม ยาคุนยังคัดสรร ชา รสชาติเยี่ยมสายพันธุ์ดีจากแหล่งศรีลังกาที่ลือชื่อของโลก รับรองได้ว่ากาแฟและชาทุกแก้วนั้นล้วนผ่านวิธีการปรุงอย่างพิถีพิถัน ด้วยเทคนิคเฉพาะและใส่ใจจากบาริสต้ามืออาชีพ ที่ผ่านการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี ให้คุณได้ลองจิบ ชิม รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของยาคุน ในแบบฉบับของคนสิงคโปร์ ที่มีตำนานมากว่า70 ปี




MOM AND SIS



ที่มาของชื่อแบรนด์ Mom & Sis เพราะว่าแต่ละเมนูเกิดจากการคุยกันระหว่างคุณแม่และ“คุณแนน - ณัฐติยา เกษมปราการ”และพี่สาวคุณลูกจันทร์ว่าจะทำเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพให้ทุกคนในครอบครัวรู้สึกอร่อยเหมือนกันได้ยังไง เลยอินสไปร์จากชีวิตคนเมืองที่ต้องเร่งรีบตลอดเวลา ทุกคนในครอบครัวอายุเยอะขึ้นเลยหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพมากขึ้น


เปิดคาเฟ่สมูธตี้ที่ใช้วัตถุดิบธรรมชาติ 100% ไม่ใส่สารเพิ่มความหวานใดๆ เติมเข้าไปอีก กลายเป็นร้านคาเฟ่เพื่อสุขภาพสุดเก๋ ได้สัมผัสถึงความอร่อยจากธรรมชาติ เป็นความยั่งยืนในไลฟ์สไตล์ไม่ต้องพึ่งของปรุงแต่ง เมนูของ Mom & Sis คุณแนนบอกว่าทุกเมนูจริงใจถึงขั้นว่ามีแคลอรี่เท่าไหร่ ประโยชน์คืออะไร และมีออปชั่นเพิ่มเติมเข้าไปได้เรื่อยๆ เมนูทุกอย่าง No artificial sweetener ภายใต้คอนเซปท์ของทางร้าน The New Revolution of the Smoothies in Thailand เป็นการปฏิวัติวงการสมูธตี้ในเมืองไทยให้ค้นพบความอร่อยจากธรรมชาติ





Secret Recipe ถือกำเนิดขึ้นที่ประเทศมาเลเซีย ในปี พ. ศ. 2540 ได้รับการยอมรับว่ามีขนมเค้กที่มีคุณภาพดีเยี่ยม เป็นหนึ่งในเค้กสไตล์และคาเฟ่ที่เติบโตเร็วที่สุดในภูมิภาคซึ่งมีร้านกาแฟกว่า 440 แห่งจนถึงปัจจุบันSecret Recipe โดยสามารถพบได้ในย่านใจกลางเมืองและห้างสรรพสินค้าในเมืองใหญ่ ๆ ในประเทศมาเลเซีย และได้ขยายเฟรนชายส์ไปในต่างประเทศไม่ว่าจะเป็น ไทย, สิงค์โปร์, อินโดนีเซีย, จีน และบรูไน เป็นต้น

Secret Recipeประเทศไทยได้นำเฟรนไชส์มาก่อตั้งในประเทศไทยในปี 2546 โดยเริ่มจากสินค้าและบริการกลุ่มอาหารและเบเกอรี่ในรูปแบบร้านคาเฟ่สาขาแรกที่ห้างสรรพสินค้า เอ็มโพเรียม มีโรงงานผลิตตามาตรฐานต่างๆเพื่อยกระดับให้สินค้ามีความปลอดภัยต่อผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น ได้แก่ ระบบคุณภาพพื้นฐาน GMP และ HACCP ทำให้Secret Recipe สามารถให้บริการด้านอาหารและขนมเค้กที่มีคุณภาพเป็นเลิศโดยใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ ในราคาที่เหมาะสม เพื่อคนรักอาหารและคนรักเบเกอรี่


JIP JIP


“Jip Jip สังขยา & นมสด”เป็นธุรกิจของไฮโซคนสวย จิ๊บ-เสาวนีย์ ผไทวณิชย์ เพื่อสนิทของสองนักแสดงสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา และแป้ง อรจิรา แล้ว ยังเป็นร้านนมและขนมปังที่คัดสรรทั้งเรื่องวัตถุดิบและรสชาติอย่างดีที่สุด และที่สำคัญคือจิ๊บจิ๊บยังมีสโลแกนประจำตัวว่าเป็น สังขยาแคลน้อยที่ทานแล้วไม่รู้สึกผิด #JIPJIP #KsherEmpoweredMerchants KYOTO INARI


ทางใต้ของเกียวโตมีเมืองเล็กๆ ชื่อ Uji เมืองแสนสงบที่มีสถานที่ที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก และขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งผลิตชาเขียวอันดับ 1 ของญี่ปุ่น ร้าน Kyoto Inari เสิร์ฟเครื่องดื่ม และsoft cream parfait รสชาติเข้มข้ม หวานน้อยอร่อยเเบบโมเดิร์นเจเเปน จากวัตถุดิบชาเขียวคุณภาพจากเมือง Uji #KYOTOINARI #KsherEmpoweredMerchants FUKU MATCHA



FUKU MATCHA: Kyoto Matcha & Tea Cafe นำเข้ามัทฉะและชาคุณภาพเยี่ยมจากเกียวโตประเทศญี่ปุ่นเพื่อผลิตและนำเสนอชามัทฉะและขนมที่มีคุณภาพและดีที่สุดให้กับลูกค้าชื่นชอบมัทฉะ เพื่อสุขภาพที่ดีที่สุด


MR.SHAKE


12 ปีของตลาดชานมไข่มุกเหลือเพียงรายที่แข็งแกร่งซึ่งมีจุดเด่นของการใช้ชาจาก ไต้หวันแท้อยู่ไม่กี่ราย โดยรายที่เป็นผู้นำตลาด อย่างเด่นชัดคือ “มิสเตอร์เชค” (Mr.Shake) MR.SHAKE ถือเป็นแบรนด์แรกที่เข้ามาปลุกตลาดจนได้รับความนิยม ส่งผลต่อแบรนด์คู่แข่งที่เพิ่มมากขึ้น แต่สุดท้ายแล้วกระแสของชานมไข่มุกก็อยู่ได้เพียง 2-3 ปีแล้วหายไป เหลือเพียงแบรนด์ที่มีความแข็งแกร่งอยู่ในตลาดเพียงไม่กี่แบรนด์ MR.SHAKEถือเป็นเจ้าตลาดที่อยู่มานานถึง 12 ปี #MRSHAKE #KsherEmpoweredMerchants COFFEE A DAY




แบรนด์ “คอฟฟี่ อะ เดย์” เป็นหนึ่งในพันธมิตรแฟรนไชส์ร้านกาแฟสดและเบเกอร์รี่ ของห้างสรรพสินค้าชั้นนำอาทิ ห้าง Tops Market ห้าง Tesco Lotus ห้าง Big C Supercenter ห้าง Homepro และพลาซ่าน้อยใหญ่ เป็นต้น อยู่ในทำเลการขายที่มีศักยภาพสูง “คอฟฟี่ อะ เดย์” คือธุรกิจแฟรนไชส์กลุ่มเครื่องดื่ม






สำหรับร้านคาเฟ่ขนมหวานร้านไหนที่ต้องการเพิ่มช่องทางการรับชำระเงินหน้าร้านด้วยE-wallet เพื่อเพิ่มความสะดวกพร้อมกับสิทธิประโยชน์ต่างๆแก่ลูกค้า


ติดต่อได้เลยได้ที่

▪️โทร : 021500508

▪️ไลน์ : @ksherservice อย่าลืม @ข้างหน้านะคะ

▪️เว็บไซต์ : https://www.ksherapi.com


bottom of page