top of page

Ksher Success Story: Ksher ให้บริการระบบ E-Payment แก่แบรนด์หรูระดับโลก



World Class Luxury Merchants powered by Ksher

ทางบริษัท เคเชอร์ เพยเม้นท์(ประเทศไทย) จำกัด ได้ให้บริการระบบชำระเงินE-Payment แก่แบรนด์หรูระดับเวริด์คลาส ด้วยWechatPay ,Alipay ที่หน้าร้านทุกสาขา โดยมีแบรนด์ชั้นนำอาทิPMT THE​ HOUR GLASS,GRAND SEIKO, Salvatore Ferragamo ที่ไว้ใจในการใช้บริการเรา เพื่อรองรับการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เดินทางมาประเทศไทยทุกปี



PMT THE​ HOUR GLASS


PMT The Hour Glass คือจุดหมายปลายทางระดับโลกของคนรักนาฬิกาหรู เป็นผู้ดำเนินธุรกิจนำเข้าและจำหน่ายนาฬิกาแบรนด์เนมระดับไฮคลาสของโลกมากกว่า40แบรนด์ อาทิ

Patek Philippe (ปาเต็ก ฟิลิปป์),Ulysse Nardin (ยูลิส นาร์แดง) ,Girard-Perregaux (จีราร์ด-แพร์โกซ์), F.P.Journe (เอฟ.พี.ฌูร์น), Parmigiani Fleurier (พาร์มิเจียนี่ เฟลอริเยร์), Richard Mille (ริชาร์ด มิล) , (อูโบลท์) ,Audemars Piguet (โอเดอมาร์ ปิเกต์) ,Rolex (โรเล็กซ์) เป็นต้น


ปัจจุบันPMT The Hour Glassเป็นรูปแบบร้านมัลติแบรนด์ มีทั้งหมด 4 สาขาในประเทศไทย

โดยการจัดแบ่งพื้นที่ภายในที่กว้างขวางออกเป็นสัดส่วน เพื่อรองรับการจัดแสดงเรือนเวลาจากแบรนด์นาฬิกาหรูชั้นนำของโลก ซึ่งถูกออกแบบและตกแต่งสะท้อนแนวคิด ค่านิยม ของแต่ละแบรนด์ไว้ได้อย่างโดดเด่นและครบถ้วน



PMT THE HOUR GLASS Location:

  • Siam Paragon

  • EmQuartier

  • Gaysorn Village

  • Central Phuket Floresta


#PMTTHE​HOURGLASS




GrandSEIKO แบรนดนาฬิการะดับluxury ชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น

Grand Seiko ก่อตั้งในปีค.ศ. 1960 ในทุกการพัฒนาถูกขับเคลื่อนด้วยแนวคิดในการสร้างสรรค์ให้ Grand Seiko เป็นนาฬิกา ‘ในอุดมคติ’ ที่ได้มาตรฐานด้านความเที่ยงตรง ความทนทาน และความสง่างามระดับโลก


ในฐานะที่เป็นผู้ผลิตนาฬิกาเพียงไม่กี่รายในโลกที่มีดูแลการผลิตในทุกขั้นตอน Grand Seiko จึงมีทักษะความเชี่ยวชาญในกระบวนการประกอบนาฬิกาที่ครอบคลุมตั้งแต่การวิจัยและพัฒนาวัสดุส่วนประกอบไปจนถึงการผลิต การประกอบชิ้นส่วน การปรับแต่ง การตรวจสอบ และการขนส่ง

ทำให้ในนาฬิกาทุกเรือนของ Grand Seiko มีคุณภาพแบบที่ไม่มีใครเทียบได้ และได้รับการยอมรับจากทั่วโลก


สตูดิโอผลิตนาฬิกาที่ดีเลิศแต่ละแห่งนี้มีบทบาทที่สำคัญอย่างยิ่งในการผสมผสานเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้ากับหัตถศิลป์ระดับชำนาญการเพื่อให้บรรลุเป้าหมายสูงสุดด้านคุณภาพซึ่งเป็นที่ขึ้นชื่อของ Grand Seiko

- Shizukuishi Watch Studio เป็นสถานที่ซึ่งดูแลการนาฬิกาจักรกลที่มีคุณภาพระดับโลกซึ่งมีกลไกที่มีความเที่ยงตรงสูง และมีดีไซน์ภายนอกที่สง่างาม

- Shinshu Watch Studio เป็นศูนย์กลางในการขับเคลื่อนแนวคิดนวัตกรรมและเทคโนโลยีนำสมัยที่อยู่เบื้องหลังนาฬิกาควอตซ์ที่ยอดเยี่ยมและนาฬิกากลไก Spring Drive ที่ไม่เหมือนใครของ Seiko


GRAND SEIKO Location:

-GRAND SEIKO Boutique @Gaysorn Village

-GRAND SEIKO@Siam Paragon

-GRAND SEIKO@EMPORIUM

-GRAND SEIKO@Chidlom

-GRAND SEIKO@Ladprao



Salvatore Ferragamo Salvatore Ferragamo(ซัลวาทอร์เร่ เฟอร์รากาโม) เป็นหนึ่งในผู้นำด้านแบรนด์เครื่องหนังสุดหรูของโลก ตั้งแต่ปี 1927 มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองฟลอเรนซ์ประเทศอิตาลี แบรนด์เฟอร์รากาโม เริ่มต้นจากรองเท้า และขยายสู่สินค้าด้านอื่นๆในปี 1960 ปัจจุปันได้ครอบคลุมไปถึง น้ำหอม แว่นตา นาฬิกา และอัญมณี การใส่ใจในรายละเอียดเป็นเอกลักษณ์เฉพาะและโดดเด่น ด้วยสไตล์ที่ผสมผสานลงตัวระหว่างงานสร้างสรรค์และนวัตกรรม กับคุณภาพและงานฝีมือของแบรนด์ โลโก้อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์และมีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่า “Gancini” เป็นภาษาอิตาเลียน แปลว่า ‘ตะขอเล็กหลายตะขอ’ ในช่วงทศวรรษที่ 1950’s ซัลวาทอเร่ เฟอร์รากาโม ผู้ก่อตั้งแบรนด์ได้ออกแบบ Gancini รุ่นแรกโดยได้รับแรงบันดาลใจจากงานเหล็กประดับบนประตูสำนักงานใหญ่ที่พาลัซโซ สปินิ เฟโรนิ (Palazzo Spini Feroni) ในเมืองฟลอเรนซ์ เช่นเดียวกับเครื่องมือตะขอก้ามปูเหล็กข้างอาคารที่ใช้สำหรับล่ามม้าที่ยังคงอยู่จนถึงปัจจุบัน จึงทำให้ Gancini กลายมาเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ตลอดระยะเวลากว่า 92 ปี Boutique Salvatore Ferragamo Location:

  • Siam Paragon

  • Emporium

  • Iconsiam

  • Central Phuket Floresta


MAXMARA ในบรรดาไอเท็มแฟชั่นชิ้นไอคอนิกที่ได้ชื่อว่าคลาสสิกตลอดกาล หนึ่งในนั้นย่อมมีชื่อของเสื้อโค้ตจาก Max Mara รวมอยู่ด้วย ทั้งเซเลบริตี้สาวชื่อดังแห่งฮอลลีวู้ดและแฟชั่นนิสต้าทั่วโลกต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “เสื้อโค้ต Max Mara คือไอเท็มคลาสสิกที่สวมได้ตลอดกาล -Max Mara Group ก่อตั้งขึ้นที่ Reggio Emilia เมืองเล็กๆ ของอิตาลีในปี 1951 โดย Achille Maramotti นักกฎหมายหนุ่มผู้มีวิสัยทัศน์และหัวธุรกิจ เขาตัดสินใจพลิกรูปแบบกิจการของครอบครัวทั้งร้านตัดเสื้อผ้าหรูหราในช่วงกลางศตวรรษที่ 19 ของย่าทวดและโรงเรียนสอนตัดเย็บเสื้อผ้าชื่อดังของแม่ให้เป็นการมุ่งพัฒนาผลิตเสื้อโค้ตที่มีสไตล์สวยงามโดยได้แรงบันดาลใจจากแฟชั่นชั้นสูงของฝรั่งเศส แต่นำมาปรับสีสันให้มีชีวิตชีวา ใช้วัสดุชั้นเยี่ยมและนวัตกรรมการตัดเย็บทันสมัย ซึ่งเป็นที่ต้องการมากในประเทศที่ยังให้ความสำคัญกับการผลิตสินค้าแฟชั่นด้วยมือ - ในปี 1981 ที่เป็นปีผลิตเสื้อผ้าชิ้นสำคัญของแบรนด์ นั่นก็คือโค้ต 101801 เสื้อโค้ตผ้าวูลและแคชเมียร์พร้อมแขนกิโมโนขนาดใหญ่ ที่ร่วมงานกับ Anne Marie Beretta เป็นชิ้นที่โด่งดังในแวดวงแฟชั่น และเป็นดีไซน์คลาสสิกที่เป็นส่วนหนึ่งของคอลเล็กชั่นฤดูหนาวทุกปี MAXMARA Location: Siam Paragon

  • Gaysorn Village

  • Emporium

  • Central Chidlom

KWANPEN (ควานเพ็ญ) เป็นแบรนด์ไฮเอนด์และเป็นความภูมิใจของประเทศสิงคโปร์ จากจุดเริ่มต้นธุรกิจเล็กๆ ที่บริหารกันเองในครอบครัว และประสบความสำเร็จอย่างสูงในวงการแฟชั่น ฐานะผู้ผลิตและสร้างสรรค์เครื่องหนังจระเข้ที่ขึ้นว่าเป็น “ราชันแห่งเครื่องหนัง” ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ ความประณีต และความงดงามที่ได้รับการยอมรับมากว่า 77 ปี จุดเด่นของแบรนด์ KWANPEN อยู่ที่เสน่ห์ของกระเป๋าหนังจระเข้อยู่ที่การออกแบบ ใช้ธรรมชาติของหนังจระเข้ผนวกกับการใช้เทคนิคงานฝีมือชั้นสูงที่มีความพิถีพิถัน และใส่ใจในทุกรายละเอียดตามปรัชญาในการออกแบบเพื่อให้ได้มาซึ่ง “กระเป๋าที่สมบูรณ์แบบ” ที่พรั่งพร้อม ทั้งคุณประโยชน์ ในการใช้งานควบคู่กับการสร้างและสะท้อนรสนิยมของผู้ถือได้เป็นอย่างดี ทำให้กระเป๋าทุกคอลเลคชั่นของ KWANPEN ได้รับการยกย่องให้เป็น ความยอดนิยมตลอดกาล และได้รับการยอมรับจากคนดังในหลากหลายแวดวงทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นราชวงศ์จากประเทศต่างๆ ในตะวันออกกลาง ดารานักแสดงชั้นนำของฮ่องกงและสิงคโปร์ เป็นต้น สัมผัสประสบการณ์ความหรูหราของ KWANPEN ได้แล้ววันนี้ ที่ KWANPEN Flagship Store :

  • Siam Paragon

  • Gaysorn Village

  • Iconsiam

  • Central World


Furla(ฟูร์ลา)เป็นแบรนด์เครื่องหนังชั้นนำจากประเทศอิตาลีก่อตั้งในปีค.ศ.1927 โดยตระกูลFurlanetto และปัจจุบันยังคงบริหารกิจการเอง สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองโบโลญา ประเทศอิตาลี คำว่า Furla หมายถึงคุณภาพความคิดสร้างสรรค์ที่มีสีสันความสนุกสนานและวิถีชีวิตร่วมสมัยของอิตาลี Furlaเป็นแบรนด์โปรดของทั้งแฟชั่นเอดิเตอร์ระดับโลก รวมถึงสาวๆ ที่รักในแฟชั่น ด้วยความที่มีดีไซน์สวย ผสมสานกับสไตล์เฟมินีน ความเรียบโก้ และงานฝีมือระดับอิตาเลียน craftsmanship กระเป๋าFurlaมีหลากหลายสไตล์มาให้ช้อป ทั้งกระเป๋าและสินค้าเครื่องหนังขนาดเล็ก ไปจนถึงเครื่องประดับอื่น ๆ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ Furlaจัดจำหน่ายในร้านค้าปลีกมากกว่า1000แห่ง และช้อปบูทีคกว่า320แห่ง ใน71ประเทศทั่วโลก FURLA Location: Siam Paragon

  • Gaysorn Village

  • Central World

  • Central Chidlom

  • Central Bangna

  • Central Ladprao

Coach ก่อตั้งเมื่อปี 1941 ที่มหานครนิวยอร์ก โดย ไมล์ส คาห์น (Miles Cahn) หลังกลับมาจากสงครามโลกครั้งที่สอง และต้องการเอากระเป๋าสตางค์ของตัวเองไปซ่อม เขาจึงเดินทางไปหาพ่อที่เป็นช่างเครื่องหนังอยู่ในโรงงานขนาดเล็กแห่งหนึ่ง บนถนนที่ 34 โรงงานแห่งนี้มีช่างอยู่เพียงแค่ 6 คน เมื่อไมล์สได้เข้าไปสัมผัสและคลุกคลีกับสถานที่แห่งนี้เป็นประจำ เขาก็เริ่มหลงรักและตัดสินใจเข้ามาทำงานที่นี่พร้อมกับ ลิลเลียน คาห์น (Lillian Cahn) ภรรยาของเขา ในปี 1946 ก่อนที่จะซื้อกิจการโรงงานเครื่องหนังนั้นเป็นของตัวเองในปี 1961 ช่วงเวลานั้น ไมล์สเริ่มสังเกตคุณสมบัติของหนังวัวที่ใช้ทำถุงมือเบสบอล ซึ่งมีความธรรมชาติ ขรุขระ มีผิวแท้ (Full-grain) และจะนิ่มขึ้นเมื่อใช้ไปเรื่อยๆ ไมล์สกับช่างฝีมือเลยนำหนังของถุงมือเบสบอลมาปรับใช้ เพื่อสร้างสรรค์กระเป๋าตัวอย่างรุ่นแรกๆ ของแบรนด์ที่แปรผันมาเรื่อยๆ เป็นกระเป๋าที่เราใช้กันทุกวันนี้ COACH Location: Siam Paragon

  • Central World

  • Iconsiam

  • Central Bangna

  • Central Ladprao

Massimo Dutti (มาสสิโม่ ดุตติ) แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำที่นำความหรูหราผสมความคลาสสิก สัญชาติสเปนในตำนาน ก่อตั้งในปีค.ศ.1985 โดยชิ้นงานมีความหรูหราและเป็นเอกลักษณ์ เต็มไปด้วยความหลากหลาย ให้คุณได้เลือกสวมใส่ทั้งชายหญิง เหมาะกับทุกโอกาสไม่ว่าจะทำงาน แต่งตัวไปเที่ยว หรือวันหยุดต่างๆ ปัจจุบันมี สาขามากว่า700กว่าสาขาใน71ประเทศทั่วโลก สำหรับเสื้อผ้าสุภาพสตรีที่มีให้เลือกอย่างหลากหลายตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นหญิงสาววัยทำงานไปจนถึงสไตล์แคชชวล ซึ่งสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ใส่ได้หลายโอกาส เด่นชัดในเรื่องโทนสีและคัตติ้งที่ประณีต ด้านเสื้อผ้าสุภาพบุรุษเน้นโทนสีและแพทเทิร์นที่เรียบง่าย แต่แฝงด้วยเสน่ห์เฉพาะตัว ตามฉบับของ Massimo Dutti บ่งบอกคาแร็คเตอร์และตัวตนของผู้สวมใส่ได้ชัดเจน Massimo Dutti Location:

กระเป๋า BOYY มีจุดเริ่มต้นจากความชอบเรื่องกระเป๋าของ คุณบอย-วรรณศิริ คงมั่น ผู้ชื่นชอบกระเป๋าเป็นชีวิตจิตใจ หลังจากเรียนจบมหาวิทยาลัย คุณบอยเลือกทำงานที่แผนกจัดซื้อที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง จากนั้นก็ตัดสินใจลาออกไปเรียนภาษาที่อเมริกาและย้ายมาอยู่ที่นิวยอร์ก คุณบอยทั้งทำงานและลงเรียนภาคค่ำที่ FIT (Fashion Institute of Technology) พอได้ใช้ชีวิตอยู่ที่นิวยอร์กก็บังเอิญได้เจอกับคุณเจสซี ดอร์ซีย์ ผู้ที่เข้ามาเป็นทั้งคู่ชีวิตและผลักดันให้เธอทำธุรกิจเกี่ยวกับกระเป๋า #BOYY #KsherEmpoweredMerchants สำหรับร้านค้าไหนที่ต้องการเพิ่มช่องทางการรับชำระเงินหน้าร้านด้วยE-wallet เพื่อเพิ่มความสะดวกพร้อมกับสิทธิประโยชน์ต่างๆแก่ลูกค้า


ติดต่อได้เลยได้ที่

▪️โทร : 021500508

▪️ไลน์ : @ksherservice อย่าลืม @ข้างหน้านะคะ

▪️เว็บไซต์ : https://www.ksherapi.com



bottom of page