top of page

Ksher Success Story: Ksher ผู้ให้บริการระบบชำระเงิน E-Payment กับร้านค้าชั้นนำใน Siam Paragon

ทางบริษัท เคเชอร์ เพยเม้นท์(ประเทศไทย) จำกัด ได้ให้บริการระบบชำระเงินE-Payment อย่าง WeChat Pay ,Alipay และ TrueMoney, Rabbit LinePay, AirPay แก่ร้านค้าชั้นนำในSiam Paragon เพื่ออำนวยความสะดวกการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและผู้บริโภคในประเทศ



Siam Paragonเป็นจุดหมายปลายทางของนักเดินทางทั่วโลกที่ชื่นชอบการช้อปปิ้ง

และเป็นหนึ่งในห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ประกอบด้วยแบรนด์ชั้นนำมากมายและมีอะควาเรี่ยมที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อย่าง ‘Sea Life Bangkok Ocean World’




LEATHER SOLUTE (B1 Floor- North Zone)

Leather Solute Bag & Shoes Spa ให้บริการการเก็บรักษา,ฟื้นฟู,บำรุง,ซ่อมเเซมกระเป๋า,รองเท้าทั้งของใหม่หรือผ่านการใช้งานให้กลับมาอยู่ในสภาพที่พร้อมใช้งานเเละเหมือนใหม่อีกครั้ง ด้วยนวัตกรรมอันล้ำสมัยจากสหรัฐอเมริกาที่ทางร้านจัดสรรมาเพื่อคนรักเครื่องหนังโดยเฉพาะ

SEA LIFE BANGKOK OCEAN WORLD (B1- B2 Floor)

พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ ซี ไลฟ์ โอเชียน เวิลด์ (Sea Life Bangkok Ocean World) เป็นพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำใต้ดิน พื้นที่รวม 10,000 ตารางเมตร ตั้งอยู่ที่ชั้น B1 และ B2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน บริหารงานโดย เมอร์ลิน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ กรุ๊ป เปิดให้เข้าชมครั้งแรกเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2548 เป็นพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำในกรุงเทพประเทศไทยที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้


 



GROUND FLOOR

ชั้นนี้ประกอบไปด้วยร้านอาหารชั้นนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารไทย ร้านอาหารนานาชาติ รวมถึงร้านขนมหวานให้ลูกค้าที่มาสยาม พารากอนได้เลือกตามความต้องการ และยังสามารถชำระเงินผ่านe-walletได้สะดวก ไม่ต้องพกเงินสดอีกด้วย อาทิ


LOCKBOX (South Zone)

ผู้ให้บริการล็อกเกอร์ฝากของซึ่งทุกจุดที่ให้บริการ มีทั้งรายวันและรายชั่วโมง (สูงสุด 4 วัน) สามารถเลือกขนาดตู้ตามขนาดสัมภาระ มีทั้งหมด 20 จุดที่ตั้ง 14 สถานี ตามเส้น MRT รถไฟฟ้าใต้ดิน และเส้น BTS รถไฟฟ้า


 



MF : MAIN FLOOR

ชั้นนี้เป็นเต็มไปด้วยลักซูลี่แบรนด์เนมหรูชั้นนำระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้า นาฬิการวมถึงเครื่องประดับต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าที่มาสยาม พารากอนได้เลือกตามความต้องการ และยังสามารถชำระเงินผ่านe-walletได้สะดวก ไม่ต้องพกเงินสดอีกด้วย อาทิ


JIM THOMPSON

จิม ทอมป์สัน หรือ เจมส์ แฮร์ริสัน วิลสัน ทอมป์สัน ( James Harrison Wilson Thompson) เป็นนักธุรกิจชาวอเมริกัน ที่ได้เห็นคุณภาพของผ้าไหมทอมือเหล่านี้ก็รู้สึกตื่นเต้นและสนใจอย่างยิ่ง ด้วยเป็นผ้าที่มีความแตกต่างจากผ้าไหมที่ผลิตจากเครื่องจักร ซึ่งแม้ว่ามีความเรียบ สม่ำเสมอกว่า แต่ก็ขาดเอกลักษณ์ของงานฝีมือ เขาจึงวางแผนที่จะฟื้นฟูกิจการทอผ้าไหมของไทย และก่อตั้งบริษัทซึ่งมีชื่อเดียวกับเขาเองขึ้น มีร้านจำหน่ายในไทยรวม 23 แห่ง และมีจำหน่ายในต่างประเทศถึง 43 ประเทศ


PMT THE HOUR GLASS

PMT The Hour Glass คือจุดหมายปลายทางระดับโลกของคนรักนาฬิกาหรู เป็นผู้ดำเนินธุรกิจนำเข้าและจำหน่ายนาฬิกาแบรนด์เนมระดับไฮคลาสของโลกมากกว่า40แบรนด์ อาทิ

Patek Philippe (ปาเต็ก ฟิลิปป์),Ulysse Nardin (ยูลิส นาร์แดง) ,Girard-Perregaux (จีราร์ด-แพร์โกซ์), F.P.Journe (เอฟ.พี.ฌูร์น), Parmigiani Fleurier (พาร์มิเจียนี่ เฟลอริเยร์), Richard Mille

(ริชาร์ด มิล) , (อูโบลท์) ,Audemars Piguet (โอเดอมาร์ ปิเกต์) ,Rolex (โรเล็กซ์) เป็นต้น



 




1F : FIRST FLOOR

ชั้น 1 ของสยามพารากอน ประกอบไปด้วยไลฟสไตล์แบรนด์ชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก อย่างกระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้า เครื่องประดับต่างๆและผลิตภัณฑ์สปา รวมถึงสามารถชำระเงินผ่านe-walletได้สะดวก ไม่ต้องพกเงินสดอีกด้วย อาทิ


GEMS PAVILION

เจมส์ พาวิลเลี่ยน รังสรรค์จิวเวลรี่ชั้นสูงที่มีอัตลักษณ์และได้รับการยอมรับในระดับสากล ผ่านการร้อยเรียงทุกรายละเอียด โดยช่างฝีมือชั้นสูง เพชรและพลอยที่มีคุณภาพชั้นเลิศ นอกจากนี้เจมส์ พาวิลเลี่ยนยังผสมผสานอัญมณีที่มีความพิเศษและงานฝีมือที่มีความประณีตในงานดีไซน์ที่อัญมณีแต่ละชิ้นยังคงแสดงความโดดเด่นและสวยงาม อีกทั้งจิวเวอร์รี่ของเจมส์ พาวิลเลี่ยนสามารถเก็บความทรงจำและถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่นได้


ESPRIT (International Brands Pop Up Store)

Esprit Holdings Limited ก่อตั้งโดย ซูซี รัสเซล และ ดัก ทอมป์กินส์ และได้ตั้งเป็นบริษัท Esprit de Corp. ในช่วงทศวรรษ 1970 (ประมาณปีพ.ศ. 2513) ก่อนขยายธุรกิจในต่างประเทศโดยการจัดตั้งบริษัทในฮ่องกงและเยอรมนี โดยในปีพ.ศ. 2554 ได้รับการโหวตให้เป็นแบรนด์เสื้อผ้าสตรียอดนิยมในเยอรมนี

OVS (International Brands Pop Up Store)

OVS แบรนด์เสื้อผ้าอันดับหนึ่งจากประเทศอิตาลี ที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัวและทุกไลฟ์สไตล์เป็นแบรนด์ Fast Fashion จากประเทศอิตาลี มีอายุ 46 ปี ปัจจุบัน OVS มีสาขารวม 1,300 สาขา เป็นสาขาในอิตาลีและในต่างประเทศ

POEM (Thai Designer)


 


 


3F: THIRD FLOOR

ชั้นนี้มีแบรนด์สปาชั้นนำและสินค้าไลฟ์สไตล์ที่คุณห้ามพลาด และยังสามารถชำระเงินผ่าน

e-walletได้สะดวก ไม่ต้องพกเงินสดอีกด้วย อาทิ

BATH & BLOOM

ความสุขที่เกิดจากการใช้ใช้ชีวิตประจำวันภายในห้องน้ำ อาทิ การอาบน้ำ การดูแลผิวต่างๆ ผลิตภัณฑ์ BATH & BLOOM เปรียบเหมือนเป็นตัวแทน ในการเติมเต็มความสุขเหล่านั้น ด้วยผลิตภัณฑ์ ที่สร้างความสดชื่น มีชีวิตชีวา และช่วยผ่อนคลายความเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าจากภารกิจประจำวันให้คุณในทุกๆวัน BATH&BLOOM เน้นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพ จากธรรมชาติในการสร้างสรรผลิตภัณฑ์

NARAYA

นารายาเป็นผู้ผลิตและคัดสรรวัสดุคุณภาพเยี่ยม ผนวกกับการออกแบบด้วยความพิถีพิถันและลงตัวของทีมดีไซน์เนอร์ ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นจึงมีเอกลักษณ์โดดเด่นเป็นเฉพาะของนารายา นารายาใส่ใจทุกรายละเอียดในการสร้างสรรค์ชิ้นงานให้มีรูปลักษณ์สวยงาม คงทนและใช้ได้เป็นเวลานาน นั่นคือหัวใจสำคัญในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า


PASAYA

PASAYA แบรนด์ชั้นนำในการผลิตและจัดจำหน่ายสิ่งทอ เครื่องนอนเช่น ผ้าตกแต่งบ้าน ผ้าม่าน ผ้าบุเฟอร์นิเจอร์ ผ้าปูที่นอน white product หมอนอิง ผ้าคลุมเตียง ผ้าปูโต๊ะ จนถึงสินค้า Life style เช่น กระเป๋า ผ้าพันคอ เสื้อสูท และช่องทางการขายทั้งในประเทศและต่างประเทศนและของตกแต่งบ้าน

 


4F: FOURTH FLOOR

ชั้นนี้นอกจากฟิตเนส เซ็นเตอร์ สินค้าไลฟสไตล์ ยังประกอบด้วยร้านอาหารชั้นนำมากมาย

ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารไทย ร้านอาหารนานาชาติ รวมถึงร้านขนมหวานให้ลูกค้าที่มาสยาม พารากอนได้เลือกตามความต้องการ และยังสามารถชำระเงินผ่านe-walletได้สะดวก ไม่ต้องพกเงินสดอีกด้วย อาทิ


FITNESS FIRST PLATINUM

พื้นที่ในการออกกำลังกายแยกเป็นสัดส่วนตามความต้องการของสมาชิก ไม่ว่าจะเป็น โซนฟรีเวท โซนฟรีสไตล์ โซนมวย โซนบูทแคมป์ โซนเบิร์น ห้องกรุ๊ปเอ็กซ์ ห้องโยคะ ห้องจักรยาน และเมมเบอร์เลาจน์ สำหรับการเดินทาง คุณสามารถเดินทางมาด้วยรถไฟฟ้า BTS รถประจำทาง หรือรถยนต์ส่วนตัว สามารถเลือกออกกำลังกายคนเดียว เทรนกับครูฝึกแบบส่วนตัว


LAEM CHA-REON SEAFOOD

จุดเริ่มต้นของแหลมเจริญซีฟู้ด จากร้านอาหารทะเลเล็กๆ ที่ปากน้ำระยอง จากวันนั้นจนถึงวันนี้ แหลมเจริญซีฟู้ดเติบโตมีสาขาครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และในหลายจังหวัด ความภาคภูมิใจที่สุด คือ การทำให้อาหารทะเลแบบไทยที่มีเอกลักษณ์ของชาวระยองเป็นที่รู้จักและได้รับความชื่นชมและเป็นที่ยอมรับจากลูกค้ามาอย่างยาวนาน


NUER KOO เนื้อคู่

ร้าน “เนื้อคู่” ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อที่หลายๆ คนรู้จักและชื่นชอบในความอร่อยของเนื้อระดับพรีเมียม และความกลมกล่อมของน้ำซุปกระดูกเนื้ออันเลื่องลือ แต่นอกจากเนื้อคู่จะมีก๋วยเตี๋ยวและเนื้อลวกระดับพรีเมียมให้เลือกหลายแบบแล้ว ที่นี่ยังมีเมนูก๋วยเตี๋ยวหมู ซูเปอร์เล้ง ลูกชิ้นปลา อาหารทานเล่น และขนมอร่อยๆ ให้ได้กินด้วย

SUSHI DEN

SUSHI DEN (ซูชิ เด็น) ผู้เชี่ยวชาญการทำซูชิคุณภาพเยี่ยมในรูปแบบไคเต็น หรือ สายพานหมุน ที่คุณสามารถสนุกสนานกับการเลือกสรรซูชิจานโปรด วัตถุดิบหลักของซูชิ เด็น คือ “ปลาและอาหารทะเล” ที่ส่งตรงมาจากตลาดปลาซึคิจิ ซึ่งเป็นตลาดค้าส่งปลาและอาหารทะเลที่ใหญ่ที่สุดในโลก เพื่อให้ลูกค้าได้ลิ้มลองความสดและอร่อยเหมือนได้กินอยู่ที่ตลาดปลาของประเทศญี่ปุ่น

CUBIC GEMS PARAGON (Exotique Thai Zone)

เครื่องประดับและอัญมณีของคิวบิค เจมส์ ศิลปะที่ผ่านการรังสรรค์ ผสมผสานระหว่างงานจิวเวลรี่และงานปะติมากรรม เป็นสิ่งสร้างชื่อเสียงให้ คิวบิค เจมส์ ผลิตชิ้นงานที่มีคุณภาพ ความสำคัญของเทคนิคการผลิต


POT MINISTRY

“พอท มินิสทรี” แหล่งรวมอาหารไทยแท้รสเลิศจากทั้ง 4 ภาค ไม่ว่าจะเป็นภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคอีสาน และภาคใต้ นำขบวนโดยเกาเหลาหม้อไฟสูตรดั้งเดิมจากภาคกลาง ตามด้วยต้มแหนมหมูยอลำแต้ๆ จากภาคเหนือ แจ่วฮ้อนแซ่บหลายๆ ตัวแทนภาคอีสาน และต้มส้มแกงเหลือง รสจัดจ้าน หร่อยจังฮู้ตามแบบฉบับภาคใต้ เกาเหลาหม้อไฟของ “พอท มินิสทรี” จึงมีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มปรุงรสของแต่ละภาคที่มีรสชาติเฉพาะตัว


 



5F: FIFTH FLOOR

MC DONALD'S


ZARA HOME

นอกจากZARA จะเป็นแบรนด์เสื้อผ้าแล้ว ZARA HOMEจำหน่ายผลิตสิ่งทอสำหรับใช้ภายในบ้านและอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน

CUBIC GEMS PARAGON (North Zone)

เครื่องประดับและอัญมณีของคิวบิค เจมส์ ศิลปะที่ผ่านการรังสรรค์ ผสมผสานระหว่างงานจิวเวลรี่และงานปะติมากรรม เป็นสิ่งสร้างชื่อเสียงให้ คิวบิค เจมส์ ผลิตชิ้นงานที่มีคุณภาพ ความสำคัญของเทคนิคการผลิต ด้วยคุณภาพที่ไม่มีใครเทียบ


สำหรับร้านค้าไหนที่ต้องการเพิ่มช่องทางการรับชำระเงินหน้าร้านด้วยE-wallet เพื่อเพิ่มความสะดวกพร้อมกับสิทธิประโยชน์ต่างๆแก่ลูกค้า


ติดต่อได้เลยได้ที่

▪️โทร : 021500508

▪️ไลน์ : @ksherservice อย่าลืม @ข้างหน้านะคะ

▪️เว็บไซต์ : https://www.ksherapi.com




bottom of page