top of page

Ksher Success Story: Ksher Airline Partnership สายการบินชื่อดังที่ไว้ใช้บริการKsher Payment





1.Air Asia - Now Everyone Can Fly


สายการบินแอร์เอเชียเป็นสายการบิน low-cost airlines ก่อตั้งขึ้นในประเทศมาเลเซีย และเป็นสายการบินที่ให้บริการด้วยค่าโดยสารที่ถูกที่ได้รับรางวัล World's best low-cost airlines award 9 ปีติดต่อกันตั้งแต่ พ.ศ. 2551 - 2560 จาก Skytrax


กลุ่มแอร์เอเชีย ดำเนินการให้บริการเที่ยวบินในประเทศและระหว่างประเทศ โดยมีจุดหมายปลายทางมากกว่า 400 เมืองใน 25 ประเทศ มีท่าอากาศยานหลักและสำนักงานใหญ่อยู่ที่ท่าอากาศยานนานาชาติกัวลาลัมเปอร์


Ksher ได้ร่วมมือกับทางAir Asia ในการให้บริการการชำระเงินe-Payment รวมถึงการเทรนนิ่งให้กับพนักงานสายการบินAirasia เพื่อเรียนรู้และเข้าใจวิธีการใช้งานการรับชำระเงินe-wallet อย่างWechat Pay และAlipay ผ่านเครื่องKsher EDC ในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน


การรับชำระเงินผ่านe-wallet ทำให้นักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ ได้รับความสะดวกในการชำระเงินและมีทางเลือกในการชำระเงินมากขึ้น นอกจากบัตรเครดิตและเงินสด




2.China Southern Airlines - Connecting the World to Create a Better Life

ไชนาเซาเทิร์นแอร์ไลน์ (中国南方航空公司) เป็นสายการบินหนึ่งในสามสายการบินหลักสัญชาติจีน สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ เขตไป่หยวน เมืองกว่างโจว มณฑลกวางตุ้ง สาธารณรัฐประชาชนจีน เป็นสายการบินที่มีขนาดฝูงบินใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย มีฐานบินหลักอยู่ที่ท่าอากาศยานนานาชาติกว่างโจวไป้หยวน และท่าอากาศยานนานาชาติปักกิ่ง ให้บริการทั้งหมด 193 จุดหมายปลายทางทั่วโลก



Ksher ได้ร่วมมือกับChina Southern Airlines เพื่อให้บริการการรับชำระเงินผ่านe-wallet ยอดนิยมของนักท่องเที่ยวจีน อย่างWechatPayและ Alipay ทำให้นักท่องเที่ยวจีนได้รับความสะดวกในการชำระเงินและมีทางเลือกในการชำระเงินมากขึ้น นอกจากบัตรเครดิตและเงินสด





เพียงแกนQR codeก็สามารถชำระเงินได้เรียบร้อย สะดวก รวดเร็ว ลดความผิดพลาดในการชำระเงิน เพื่อเข้าสู่สังคมไร้เงินสด(Cashless Society)ได้อย่างแท้จริง




สนใจติดต่อเชื่อมระบบเพื่อเพิ่มช่องทางการชำระเงินออนไลน์และหน้าร้านค้า

สามารถติดต่อได้ที่

▪️Website : www.ksherapi.com

▪️Tel : 021500508

▪️LINE : @ksherservice


bottom of page